foto1
Network Solutions , CCTV Security System , ติดตั้งระบบเน็ตเวิร์ค , กล้องวงจรปิด
foto1
วางระบบ Network Solutions,Firewall,NAS Storage,VPN,Server...
foto1
ติดตั้งระบบ Wi-Fi, Hotspot Authentication
foto1
CCTV Security System กล้องวงจรปิด
foto1
รับดูระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กร
เอ็นจี เทค บริการ เชียงใหม่
Tel. 097-179-7956

กล้องวงจรปิดเชียงใหม่,วางระบบ Network , Hot Spot WIFI Computer Network และ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์องค์กร เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง เชียงราย

Visitors Counter

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21
mod_vvisit_counterYesterday15
mod_vvisit_counterThis week78
mod_vvisit_counterLast week91
mod_vvisit_counterThis month212
mod_vvisit_counterLast month211
mod_vvisit_counterAll days273151

Online Now: 2
Your IP: 3.139.238.76
MOZILLA 5.0,
Today: เมษายน 26, 2024


cctv iconกล้องวงจรปิด  (CCTV security system) ด้วยกล้องคุณภาพจากผลิตภัณชั้นนำจากค่ายต่างๆ เช่น hi-view , watashi , people fu และยีฮ้ออื่นๆ มีให้เลือกอีกมากมายตรงตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้าที่ต้องการและได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่ากับการลงทุน และยังได้รับคุณภาพงานติดตั้งที่ได้มาตรฐาน งานติดตั้งด้วยมืออาชีพ และออกแบบระบบได้อย่างปลอดภัย คุณจะได้รับคำแนะนำการใช้งานที่ถูกต้อง ดูผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกแพรตฟอร์ม ฟรี...

kx2 network connection2
อกแบบและวางระบบคอมพิวเตอร์  (Networks Solution) งานออกแบบและงานวางระบบ networks, Sever , อุปกรณ์เก็บและแชร์ข้อมูล, VPN ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ช่วยออกแบบระบบให้เกิดคุณภาพในองค์กรสูงสุด เหมาะสมกับงบประมาณ คัดสรรอุปกรณ์และวัสดุที่เหมาะสมกับความต้องการและปริมาณใช้งานจริง จึงทำให้เกิดความคุ้มค่ากับการลงทุนระบบในองค์กรที่แท้จริง งานแก้ไขระบบเก่าที่เกิดปัญหาเดิมๆ เราพร้อมที่จะเข้าตรวจสอบและแก้ไขได้ปัญหานั้นลงตัวพร้อมใช้งาน...

    

Untitled 1
ออกแบบติดตั้งระบบ Wi-Fi
  (Wi-Fi Hotspot)
 งานออกแบบระบบกระจายสัญญาณ wi-fi โรงแรม,หอพัก,บ้านพัก,โรงเรียน,โรงงาน,สำนักงาน,ชุมชน และสถานที่อื่นๆ ที่ต้องการกระจายสัญญาณระบบ Network , Internet อื่นๆ ให้ครอบคุมพื้นที่ และยังมีระบบบริการจัดการให้บริการ Internet (Hotspot Wi-Fi) บริหารจัดการควบคุมผู้ใช้งาน และเก็บ Log. ตาม พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ 2550....

computer
ระบบ IT อื่นๆในองค์
 (IT Administrator) 
รับดูแลระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ Printer,Server อื่นๆ ในองค์กร เข้าทำการตรวจเช็คให้ทุกเดือนมีบริการทางออนไลน์ตลอด เพื่อนประหยัดค่าใช้จ่ายโดยที่องค์กรของคุณไม่ต้องจ้าย IT ประจำ งานติดตั้งระบบบันทึกลงเวลาทำงาน และงานอื่นๆด้าน IT ครอบคลุมทั้งองค์กร...

 

29d592dcc573cac6658942e32220b996 Copy
เครื่องปรับอากาศ (แอร์บ้าน)
(Air conditioning)  บริการติดตั้งแอร์ ตรรวจเช็ค ซ่อม ล้าง ย้ายแอร์ทุกชนิด และมีบริการตรวจเป็นรายปี ด้วยช่างมืออาชีพ งานติดตั้งเรียบร้อยและมาตรฐานด้านการติดตั้ง

 

 

 

กล้องวงจรปิดเชียงใหม่,ลำพูน,ลำปาง,เชียงราย,พะเยา,ทั่วประเทศ

 

ภาพผลงาน 2013

ภาพงานติดตั้ง

ภาพงานปี 2015